Cho Thuê Trang Phục Truyền Thống Nước Thụy Sĩ

Trang phục truyền thống của nước Thụy Sĩ. Cho Thuê Trang Phục Truyền Thống Nước Thụy Sĩ. chothuetrangphuc.net
Thụy Sĩ là một quốc gia có bề dày lịch sử và nhiều phong cách thời trang độc đáo. Ngày nay người dân Thụy Sĩ rất ưa mặc Tây phục tân thời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhìn thấy người dân mặc trang phục truyền thống trong những cuộc diễu hành hoặc các dịp lễ hội. Các trang phục này sẽ khác nhau tùy theo từng vùng miền nhưng nhìn chung các kiểu trang phục đều đẹp lộng lẫy, phản ánh vẻ đẹp tự nhiên của đất nước và thể hiện tài năng thêu thùa của người dân Thụy Sĩ.
Tổng quan
Trang phục truyền thống của Thụy Sĩ bị ảnh hưởng bởi nhiều nền văn hóa khác nhau nhưng vẫn giữ được nét riêng. Vào thế kỷ 18, thời kỳ cực thịnh của Thụy Sĩ, kỹ thuật thêu thùa và trang trí phát triển vượt bậc. Điều này góp phần ảnh hưởng đến trang phục truyền thống ngày nay.
Trang phục của từng vùng miền phản ánh nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. Tuy nhiên, các trang phục này sẽ có những điểm chung thống nhất. Chẳng hạn như, trang phục sẽ bao gồm áo có tay phồng với áo ghi lê. Trang phục có màu sắc đặc trưng như đỏ, xanh lá hoặc đen.
Trang phục của phụ nữ
Trang phục truyền thống dành cho nữ giới bao gồm áo tay phồng, váy và áo ghi lê ôm sát.
Trang phục này thường được thêu họa tiết hoa lá trang trí. Những họa tiết này được mô phỏng theo các loài hoa có ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, vớ cũng rất được ưa dùng, đặc biệt là hai màu: đỏ và trắng. Ở vùng Unterwalden, trang phục truyền thống thường có màu bạc.
Trang phục cho nam giới
Trang phục cho nam giới cũng được chú trọng không thua kém gì trang phục của phụ nữ. Ở vùng Gruyères, họ thường mặc áo khoác lửng, trong khi nam giới ở vùng Alpine thì lại ưa chuộng lederhosen (quần short truyền thống làm bằng da).
Những chàng trai còn độc thân thì ưa để trong túi quần một chiếc khăn tay màu đỏ tươi. Trang phục dân gian cho nam giới thường là áo sơ mi may rộng hoặc áo kiểu kết hợp với quần dài. Vớ màu sậm rất được ưa dùng. Phần cổ tay và khăn quàng cổ thường được thêu các họa tiết đặc trưng của Thụy Sĩ.
Mỗi một đất nước đều có kiểu trang phục mang dấu ấn và bản sắc riêng. Trên thế giới, Thụy Sĩ được biết đến như là một trong những quốc gia có trang phục truyền thống ấn tượng và độc đáo nhất.
SHOP CHO THUÊ TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM Ở HCM :
Cho thuê trang phục truyền thống nước Hy Lạp
Cho thuê trang phục truyền thống Nước Hàn Quốc
Cho thuê trang phục truyền thống nước Nhật Bản
Cho thuê trang phục truyền thống nước Úc
Cho thuê trang phục truyền thống nước Hà Lan
Cho thuê trang phục truyền thống nước Canada
Cho thuê trang phục truyền thống nước Ý
Cho thuê trang phục truyền thống Tây Ban Nha

Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê