Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Dracula

Cho Thuê Đồ Hoá Trang Dracula chothuetrangphuc.net
Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Ảo Thuật Gia
Cho Thuê Đồ Hoá Trang Maleficent

Cho Thuê Đồ Hoá Trang Annbella
Cho Thuê Đồ Hoá Trang Ma Sơ Valak
Cho Thuê Trang Phục Siêu Anh Hùng Thor
Cho Thuê Trang Phục Nữ Cướp Biển
TRUYỀN THUYẾT VỀ DRACULA.

Bá tước Dracula tên một nhân vật từ lâu đã được gắn nhãn chính là một “ác quỷ”, một cái tên nổi tiếng trong quyển sách cùng tên của nhà văn Bram Stoker. Hãy cùng trang phục thằng bờm tìm hiểu về chuyện Thế những bạn có từng tò mò rằng liệu nhân vật này có thật sự tồn tại trong lịch sử. Được mô tả trong sách và những phim kinh dị với hành dạng gớm ghiếc, thật vậy ở ngoài đời Dracula cũng là một nhân vật hết sức đáng sợ về tâm hồn ác quỷ của chính ông. Xét về mặt cấu trúc, cuốn tiểu thuyết này gồm tập hợp những trang nhật ký và những lá thư. Những nhà phê bình văn học đã thẩm định về nhiều lĩnh vực trong tiểu thuyết này, như là về vai trò của phụ nữ trong văn hoá thời nữ hoàng Victory, về sự nhập cư, về chủ nghĩa thực dân và văn hoá dân gian. Mặc dù Stoker không sáng tạo ra ma cà rồng, nhưng ảnh hưởng của cuốn truyện đến độc giả về ma cà rồng là nguồn gốc của nhiều vở kịch và phim phỏng theo trong thế kỉ XX và XXI.
Những câu chuyện tàn bạo xoay quanh bá tước Dracula ,Ông nổi tiếng là một người có những hình phạt dã man nhất dành cho những nạn nhân và hình phạt đóng cọc xiên qua người là một hình ảnh gắn liền với vị chúa tạn bạo này. Ông xem đó là một hình thức giải trí khoái trá, và rất thích thường xuyên ăn tối xung quanh những xác người trên cọc.
Trong 1 lần có một nhà buôn của nước láng giềng đến lâu đài của Dracula tâu bẩm rằng mình bị mất 160 đồng tiền vàng. Ông đã an ủi, động viên người thương gia và hứa rằng sẽ tìm ra tên trộm. Thế là sau đó, Dracula ra lệnh cho quân lính của mình lấy 161 đồng tiền vàng để lại vào trong xe cho người thương gia. Sáng hôm sau, người thương nhân rất vui mừng thấy số tiền bị mất đã quay về, nhưng khi đếm lại ông thấy thừa 1 đồng nên đã quay lại báo với Dracula. Người thương gia đã rất hoảng sợ khi nghe câu trả lời là Dracula cố tình làm như vậy, nếu thương gia không thông báo về là tiền dư 1 đồng mà tham lam lấy đi thì ông sẽ bị xiên cọc qua người.
Một câu chuyện khác là trong thời kì nắm giữ ngôi vị, Dracula thấy rằng số người ăn mày và những người tàn tật trong vương quốc mình quá nhiều. Thế là ông quyết định tổ chức một bữa tiệc thất long trọng cho mời hết tất cả những người đó đến dự tiệc. Sau khi mọi người ăn xong, Dracula đã hỏi rằng: “Các người có mong muốn gì nữa không? Các người có muốn không phải lo lắng và không thiếu thốn bất kì thứ gì trên thế giới này nữa không?”. Mọi người ngỡ rằng nhà vua sẽ cưu mang mình nên đã đồng thanh trả lời là có. Đáp lại lời đồng thanh đó, chothuetrangphuc.net Dracula ra lệnh cho quân lính dồn tất cả họ và 1 chỗ rồi cho phóng hỏa. Tất cả những thực khách hôm đó đều bị thiệt mạng trong đám cháy, còn Dracula thì vui vẻ tuyên bố rằng vương quốc của ông từ nay đã không còn bóng dáng của sự nghèo khó nữa.
Có người kể lại rằng, trong 1 lần có 2 vị xứ thần tới thăm vương quốc của Dracula. Khi 2 bên gặp mặt Dracula đã yêu cầu 2 vị xứ thần bỏ mũ ra để chào ông. Thế nhưng 2 vị xứ thần lại từ chối vì theo họ điều này là vi phạm tín ngưỡng của mình. Dracula nghe thấy vậy cho rằng mình bị xúc phạm và rất tức giận, ông lập tức ra lệnh cho quân lính đóng đinh chiếc mũ vào đầu của 2 vị xứ thần để họ mãi mãi không vi phạm luật truyền thống đó nữa.
Dracula nhân vật có thật trong lịch sử
Dracula là con của lãnh chúa Vlad Basarab, được sinh năm 1431 tại pháo đài Sighisoara. Với biệt danh là con của rồng (Dracul), cha ông đã truyền lại ngôi vị cùng tên gọi và thế là cái tên Dracula đã ra đời.
Pháo đài Poienari từng là nơi sinh sống của hoàng tử Vlad III the Impaler
Năm 1442, Dracula và em trai bị bắt giữ làm con tin ở Thỗ Nhĩ Kì cho đến năm 1448. Cuộc sống bị cầm tù đã hình thành nên nhân cách dị biệt cùng cái nhìn bi quan về cuộc sống của ông. Chính vì thế sau khi ra tù ông đã nghĩ ngay đến việc đi trả thù người đã giết cha và anh trai của mình. Ông đã ra lệnh cho bắt tất cả những người đã tham gia vào vụ ám sát đem đi đóng cọc xiên người, còn những người trẻ bị bắt đi bộ từ Tirgoviste đến Poenari dài 50 dặm. Sự việc này chính là mốc đánh dấu một thời đại đầy kinh hoàng trong lịch sử.
Huyền thoại về nhân vật Dracula đã được tập hợp từ 2 câu chuyện khác nhau. Thứ nhất là câu chuyện về 1 người đã cai trị ở Wallachia vào thế kỉ 15. Và thứ hai là câu chuyện truyền thuyết về ma cà rồng. Từ chất liệu đó Bram Stoker đã kết hợp lại và cho ra đời tác phẩm nổi tiếng Dracula.
Vào năm 1462, quân đội của Dracula đã tấn công sang đế quốc Ottoman, tuy nhiên ông đã không thành công và phải tìm tới viện trợ. Ông đã cầu cứu vua Matthias Corvinus của Hungary. Thế nhưng nhận thấy sự tàn bạo của Dracula, vua Hungary đã không cứu trợ mà còn hạ lệnh cho bắt giam ông vào ngục tối. Trong suốt thời gian bị giam ông vẫn tiếp tục tìm thú vui trong việc giết chóc các loài vật như chuột, chim. Đến năm 1476, Dracula được thả ra ngoài và rồi ông bị quân đội Ottoman giết, kết thúc cuộc đời của 1 vị vua tàn bạo. Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Dracula
Shop cho thuê đồ hoá trang halloween người lón và trẻ em hát ,múa ,chụp ảnh ,hoạt cảnh ,quay phim ,diễn kịch ,quay tvc ,quay game show ở hcm :
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📣📣📣 QUYỀN LỢI của KHÁCH HÀNG khi THUÊ TRANG PHỤC BÊN SHOP :
💖💖💖 Khi Shop đã "Nhận Cọc 50% ,Hợp Đồng Thuê Trang Phục" của Quý Vị rồi ...thì coi như Trang Phục đó đã là của Quý Vị .
Nếu có Người Khách Hàng nào ...thích Trang Phục của Quý Vị đã Hợp Đồng với Shop rồi ...Cho dù Họ ( Đồng Ý Trả gấp 100 lần số tiền của Quý Vị đã Hợp Đồng với Shop ) Thì Shop Cam Đoan 100% với Quý Vị , Người Khách đó vẫn Không Lấy được Trang Phục của Quý Vị đã Hợp Đồng ....
Khi Quý Vị Đã Hợp Đồng : cho dù Shop có Bận gì đi chăng nữa ....Shop cũng sẽ cử người giao Trang Phục Cho Quý Vị đúng như "Ngày, Giờ đã Ký Kết Hợp Đồng" .....( gần 20 năm qua , Shop chưa Mất Uy Tín với bất kì Khách Hàng nào khi đã Nhận Hợp Đồng rồi mà không có Trang Phục để giao ).
( UY TÍN SẼ TẠO nên THƯƠNG HIỆU )
🍁🍁🍁🍁🍁🍁Trang Phục Khi Shop Giao Cho Quý Khách🍁🍁🍁🍁🍁🍁
🌻 Sạch Sẽ thôi thì chưa đủ ( mà còn phải Thơm )
🌻 Sử dụng chất liệu mắc tiền ( may lên nhìn mới có giá trị )
🌻 May Form dáng chuẩn vì ( mỗi áo có số đo riêng không may theo kiểu rập khuôn hàng loạt ).
THÂN MẾN & TRÂN TRỌNG )_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
👑 LIÊN HỆ:
☎ (028) 3
📞 0909. 3trăm. 3Trăm ( A Bờm .43 tuổi )...( Shop không nhận 📲 tin nhắn )
🏡 Đc : 197a/11 Tôn Thất Thuyết P3 Q4.....( Sài Gòn )
🚘 Lưu Ý: ( Quý Khách vui lòng Đt hẹn giờ trước khi đến xem trang phục Vì Shop hay đi quay Game Show.)
📩 trangphucthangbom@gmail.com
---------------------------------------------------

Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê