Cho Thuê Đồ Hóa Trang Halloween

Cho thuê đồ hóa trang halloween cho thuê trang phục valak, cho thuê trang phục hóa trang maleficent, cho thuê trang phục hóa trang chú hề, cho thuê trang phục joker cho thuê trang phục cướp biển, cho thuê trang phục thổ dân, cho thuê trang phục hóa trang cương thi, cho thuê trang phục vô diện, cho thuê trang phục Annabella
Lễ hội hóa trang Halloween không còn là lễ hội lạ lẫm mà rất phổ biến ở nhiều nước, Shop cho thuê trang phục hóa trang halloween ở hcm, trong đó có Việt Nam. Hầu như ai cũng biết đây là lễ hội ma quỷ, nhưng ít ai biết về ý nghĩa của nó trong cuộc sống.
Lễ hội Halloween bắt nguồn từ dân tộc Celt (Xen-tơ) - dân tộc sống cách đây hơn 2.000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ireland và miền Bắc nước Pháp. Dân tộc Celt bắt đầu năm mới vào ngày 1 tháng 11 Dương Lịch. Hãy cùng trang phục thằng bờm tìm hiểu về lễ hội halloween Một lễ hội được cử hành vào đêm trước năm mới để vinh danh vị thủ lĩnh quá cố là Samhain. Ngày lễ hội này báo hiệu sự bắt đầu của mùa lạnh, của những ngày tối tăm thường được liên kết với sự tàn tạ và cái chết của loài người. Dân tộc Celt tin rằng Samhain cho phép những linh hồn người chết được trở về nhà trên trần gian vào đêm hôm đó.
Vào ngày Halloween, nhiều trang trí và hoạt động được diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới
Những người dân từ Anh Quốc và một số từ các vùng thuộc dân tộc Celt đã mang lễ hội Halloween đến Mỹ với khá nhiều biến tấu khác nhau. Nhưng vì nhiều lý do, mãi đến thập niên 1800 mới trở thành hoạt động được nhiều người hưởng ứng.
#Halloween được coi như một ngày tết, một lễ hội vui nhất trong năm, đặc biệt là với trẻ nhỏ bởi những trò chơi của lễ hội đều lý thú và hấp dẫn. Nhưng, lễ hội này còn mang nhiều ý nghĩa hơn là chỉ mang tính chất giải trí.
òng nhân ái, thương yêu, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, phải tránh xa cái ác và luôn luôn hướng thiện.
Tuy nhiên, chuyện anh chàng Jack trong đêm Halloween cũng ghi nhận một thái độ sòng phẳng của quỷ, đó là "ân đền, oán trả" và "giữ lời hứa". Dù rằng việc "giữ lời hứa" này đã làm cho Jack rơi vào thân phận cô hồn lang thang vất vưởng. Đối với xã hội Âu, Mỹ, #Halloween đã trở thành lễ hội vui chơi hằng năm cho trẻ em và cả người lớn.
Nếu đào sâu hơn, có lẽ sẽ tìm thấy tính nhân văn trong câu chuyện. Thử đặt câu hỏi tại sao dưới ánh sáng khoa học và kỹ thuật mà các nước Âu, Mỹ vẫn dành một ngày lễ hội cho người của "cõi Âm" mà đại diện là chàng Jack? Jack là nhân vật tưởng tượng nhưng đã thực sự hiện thân trong cuộc đời chothuetrangphuc.net , trong thân phận làm người... mà lại là một người cô đơn. Khi chết, Jack trở thành cô hồn, không chỗ dung thân... Thiên Đàng và Địa Ngục đều từ chối! Truyền thống lễ hội Âu Mỹ đã dành cho Jack một ngày. Một ngày được trở lại với cõi dương. Trong ngày đó, Jack có thể sống vui chơi thoải mái, vì người sống đã hóa trang thành ma quỷ để linh hồn Jack có chỗ trà trộn vào cho đỡ cô đơn. Đây là ý nghĩa nhân văn của lễ hội Halloween. Với ý nghĩa nhân văn này, ngày lễ Halloween và Rằm tháng Bảy Âm lịch của nước ta có thể xem như là ngày hai cõi Âm, Dương hội ngộ trong niềm thương cảm bao la...
Halloween được coi như một lễ hội vui nhất trong năm, đặc biệt là với trẻ nhỏ bởi những trò chơi của lễ hội đều lý thú và hấp dẫn
Truyền thuyết của người #Ireland xưa có một anh chàng biệt danh là Jack Hà Tiện. Một hôm anh chàng Jack này mời quỷ đi uống rượu. Nhưng Jack lại không muốn trả tiền rượu, nên chàng ta bèn dụ dỗ quỷ hãy hóa phép tự biến thành đồng tiền để Jack mua rượu cùng uống. Khi quỷ nghe xuôi tai biến thành đồng tiền thì Jack nhặt ngay lấy bỏ vào túi áo trong đó có sẵn một thánh giá bằng bạc khiến quỷ không thể trở lại nguyên hình được. Nhưng rồi sau Jack đã giải phóng cho quỷ với điều kiện là không được quấy nhiễu Jack trong suốt một năm, và nếu Jack chết, quỷ cũng không được thu linh hồn của Jack. Cho đến năm sau, Jack lại đánh lừa được quỷ để quỷ leo lên cây cao hái quả. Trong lúc quỷ còn đang loay hoay trên cây thì Jack khắc ngay một thánh giá vào thân cây, thế là quỷ sợ không dám leo xuống cho đến khi quỷ hứa không được quấy nhiễu Jack thêm 10 năm nữa rồi Jack mới bóc chỗ vỏ cây có khắc thánh giá đi.
Vì phạm nhiều tội lỗi cho nên khi chết, Jack không được lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Do vậy, Jack phải đi lang thang nhiều nơi tìm kiếm một chỗ trú chân. Tuy nhiên giữ lời hứa không bắt hồn Jack, quỷ đuổi jack đi và chỉ cho Jack một cục than hồng để mà dò đường trong đêm tối. #Jack bỏ cục than cháy đỏ vào trong một củ cải tròn khoét ruột làm đèn và từ đó cứ luẩn quẩn khắp cõi dương gian. Hơi ấm duy nhất sưởi ấm cho Jack trong giá lạnh là ngọn nến loe lét trong củ cải.
Chính vì vậy, trẻ em thường chơi trò đục khoét quả bí ngô, củ khoai tây hoặc bí đao; sau đó khắc hình thù những khuôn mặt lên đó, đặt nến vào bên trong để thắp sáng vào ngày lễ Halloween. Cho Thuê Đầm Hóa Trang Các Công Chúa Walt Disney Người Lớn và Trẻ Em
Disney Princess là một thương hiệu truyền thông sở hữu bởi Công ty Walt Disney. Thương hiệu này hiện đang sở hữu 11 nàng công chúa xinh đẹp. Dù là nhân vật hoạt hình, họ còn nổi tiếng hơn bất kỳ diễn viên nổi iếng nào tại Hollywood.
Đó là các nữ nhân vật chính trong các bộ phim hoạt hình của hãng. Dù có người thực sự mang trong mình dòng máu hoàng gia, có những người bước vào cung điện qua hôn nhân hay những con đường khác, nhưng họ đều được xem là những nàng công chúa của Disney, là biểu tượng, nét độc đáo của riêng thương hiệu này
1. Cho Thuê Đầm BạchTuyết
Snow White là nàng công chúa đầu tiên của thương hiệu Những nàng công chúa #Disney. Là nhân vật chính trong sản phẩm phim hoạt hình đầu tiên của Walt Disney, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn (1937), Bạch Tuyết là một nàng công chúa xinh đẹp sinh ra với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như san hô và tóc đen như gỗ mun.
Cuộc sống của nàng trải qua thăng tràm từ nhỏ khi luôn bị sự hãm hại của hoàn hậu, mẹ ghẻ của màng. Nhân vật này dựa trên nữ nhân vật chính trong truyện cổ tích của Đức Nàng Bạch Tuyết (1812) của anh em nhà Grimm.
2. Cinderella Cho Thuê Váy Công Chúa Lọ Lem
Cinderella là Nàng công chúa của Disney thứ 2 của Disney, trong bộ phim hoạt hình thứ 12 của hãng, Cô bé Lọ Lem, phát hành năm 1950. Cô bé Lọ Lem dựa theo nữ nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích của Pháp Cô bé Lọ Lem của #Charles Perrault. Nàng thường được coi là chị cả của Những nàng công chúa Disney.
Lọ Lem bị mụ dì ghẻ độc ác và những đứa con riêng của bà ngược đãi, bắt làm con hầu với những công việc nặng nhọc và chẳng mấy khi được nghỉ ngơi. Nhưng nhờ sự giúp sức của bà Tiên nhân từ, Lọ Lem đã gặp Hoàng Tử và trở thành cô dâu của chàng.
3.Thuê Đầm Công Chúa Aurora
Nàng công chúa của Disney thứ 3, và lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 16 của Disney Người đẹp ngủ trong rừng (1959). Bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện cổ tích của Pháp Người đẹp ngủ trong rừng của Charles Perrault (1697).
Công chúa Aurora có mái tóc vàng óng ả, đôi môi đỏ như hoa hồng, là một nàng công chúa xinh đẹp, hiền hậu. Nàng bị mụ phù thủy già độc ác dùng phép thuật khiến nàng phải ngủ thiếp đi hàng trăm năm trong rừng cho đến khi một nụ hôn tình yêu của chàng hoàng tử đánh thức nàng dậy.
4. Shop Cho Thuê Đồ Hóa Trang Công Chúa Ariel
Ariel là Nàng công chúa của Disney thứ 4 và là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình thứ 28 của Disney Nàng tiên cá, phát hành năm 1989. Rơi vào tình yêu say đắm với chàng hoàng tử, khi chàng đứng trên du thuyền thưởng lãm cảnh đẹp và đi qua vương quốc dưới nước Atlantica do cha nàng ngự trị, Công chúa Ariel thỏa thuận với mụ phù thủy để nàng được biến thành người, đổi lại, nàng bị mất giọng hát và mỗi bước chân nàng đi sẽ đau diếng như hàng nghìn mũi chân chích vào.
Nhân vật của nàng lấy cảm hứng từ nhân vật chính trong truyện cổ của Andersen, nhưng được phát triển theo một tính cách khác phù hợp với bộ phim.
5. Cho Thuê Đầm Công Chúa Belle
Belle là Nàng công chúa của Disney thứ 5, xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 30 của Walt Disney Người đẹp và quái vật (1991). Khi cha nàng, bị một con quái vật gớm ghiếc bắt đi, Belle đã tự nguyện bị giam cầm để đổi lấy việc quái vật trả tự do cho bố mình.
Dần dần, #Belle và quái vật trở thành bạn. Quái vật đó thực ra là một hoàng tử tuấn tú, bị trừng phạt nên biến thành quái vật. Điều duy nhất giúp chàng trở thành người là chinh phục được tình yêu thực lòng của nàng Belle.
6. Cho Thuê Trang Phục Công Chúa Jasmine
Jasmine là nàng công chúa của Disney thứ 6 và là nữ nhân vật chính của bộ phim hoạt hình thứ 31 của Disney, Aladdin (1992). Nhân vật Jasmine dựa trên Công chúa #Badroulbadour trong câu chuyện Aladdin và cây đèn thần trích từ bộ Nghìn lẻ một đêm .
Jasmine yêu tự do, mệt mỏi với những quy tắc cho bố mình đề ra. Chính vì vậy nàng rất thích thú khi gặp Aladdin và được chàng đưa đi chu du khắp nơi nhờ khả năng thần kỳ của cây đèn thần. Một ngày, tên Jafar, kẻ đã đánh cắp và sử dụng phép thuật của cây đền để lật đổ nhà vua, bắt giữ Jasmine, trước khi nàng được Aladdin đến cứu và họ và kết duyên vợ chồng.
Pocahontas là Nàng công chúa của Disney thứ 7, xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 33 của Disney mang tên Pocahontas (1995). Pocahontas là một cô gái trẻ cao quý, công chúa của một bộ lạc người da đỏ với tâm hồn phóng khoáng.
Nàng có năng lực siêu nhiên, có khả năng giao tiếp với thiên nhiên, trò chuyện với các linh hồn, hiểu được động vật và những ngôn ngữ bí ẩn khác với con người. Tình yêu và sự thánh thiện, quả càng giữa nàng và chàng thuyền trưởng người da trắng, John Smith costume, họ đã trở thành cầu nối hòa bình giữa người da trắng và người da đỏ.
8. Shop Cho Thuê Váy Công Chúa Mulan
Mulan là nàng công chúa của Disney thứ 8 và lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 36 của Disney Mulan (1998), chuyển thể từ huyền thoại về nàng Hoa Mộc Lan (Trung Quốc) Cho dù không phải là một nàng công chúa thực sự, nàng cũng đã kết hôn với một vị tướng trong quân đội.
Mulan không mang tính cách đặc trưng cho vẻ đẹp chuẩn của một thiếu nữ Trung Quốc thời phong kiến, nàng rất mạnh mẽ, dũng cảm và giải quyết mọi việc dựa vào chính sức mình. Nàng cũng rất vụng về trong các công việc của phụ nữ, thẳng thắn và tự lập chứ không duyên dáng, lặng lẽ và kín đáo. Tuy nhiên, sự dũng cảm, thông minh và quyết đoán đã giúp nàng vượt qua mọi thử thách.
9. Cho Thuê Váy Công Chúa Tiana
Tiana là Nàng công chúa của Disney thứ 9, xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 49 của Disney mang tên Nàng công chúa và con ếch (2009). Với nguồn gốc sâu xa là dựa trên câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm, Hoàng tử ếch.
Tiana, nàng công chúa Disney đầu tiên là người Mỹ gốc Phi, là một cô gái trẻ chăm chỉ, đầy tham vọng và xinh đẹp. Tuy nhiên, nàng bị biến thành một con ếch trong khi cố gắng phá bỏ một lời nguyền của một phù thuỷ.
10. Thue Đầm Công Chúa Rapunzel
Rapunzel là Nàng công chúa Disney thứ mười, xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 50 của Walt Disney, Nàng công chúa tóc mây (Tangled - 2010), Rapunzel dựa theo nữ nhân vật chính trong truyện cổ tích của Đức. Rapunzel là một nàng công chúa sinh ra với mái tóc vàng rất dài và có phép thuật, Rapunzel, nhưng nàng bị mụ phù thủy, Mẹ #Gothel, đánh cắp từ tay đức vua và hoàng hậu từ khi còn bé. Mẹ Gothel nuôi lớn, nàng và lợi dụng mái tóc của nàng để mụ ta được trẻ đẹp mãi mãi.
Nagf chỉ được giải thoát khi gặp gỡ định mệnh với một tên trộm và tình yêu đã giúp cả hai vượt qua rất nhiều mưu mô độc ác của mụ phù thủy để đưa Rapunzel đoàn tụ với gia đình của mình.
11. Thuê Váy Công Chúa Merida Người Lớn Và Trẻ Em
Merida là nàng công chúa thứ mười một của Disney, xuất hiện làn đầu trong phim Nàng công chúa tóc xù (2012). Merida là con gái mười sáu tuổi của Hoàng hậu Elinor, người trị vì vương quốc cùng với Vua Fergus. Mặ dù hoàn hậu luon muốn nuôi dạy Merida thành nàng công chúa công dung ngôn hạnh cao quý của hoàng cung, nhưng Merida lại là một cô gái mạnh mẽ muốn làm chủ số phận của mình. Vì vậy, hai mẹ con luôn xảy ra mâu thuẫn.
Sự mạnh mẽ, quyết đoán khiến #Merida phá vỡ được cuộc hộn ước đã được sắp đặt, nhưng cũng có rất nhiều bài học khiến nàng hiểu ra lòng kiêu hãnh của nàng đã phá vỡ đi mối quan hệ tốiđẹp với gia đình và nàng phải bằng mọi cách hàn gắn lại nó.
Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Siêu Anh Hùng
Shop cho thuê trang phục hoá trang halloween người lớn và thiếu nhi hát ,múa ,chụp ảnh ,hoạt cảnh ,quay phim ,diễn kịch ,quay tvc ,quay game show ở hcm :
💢 Cho Thuê Đồ Hoá Trang Dracula
💢 Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Joker
💢 Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Annbella
💢 Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Ma Sơ Valak
💢 Cho Thuê Trang Phục Hoá Trang Cương Thi
💢 Cho Thuê Trang Phục Cướp Biển Caribe
-----------------------------------------------------
👑 LIÊN HỆ:
☎ (028) 3
📞 0909. 3trăm. 3Trăm ( A Bờm .43 tuổi )...( Shop không nhận 📲 tin nhắn )
🏡 Đc : 196/11 Tôn Thất Thuyết P3 Q4.....( Sài Gòn )
🚘 Lưu Ý: ( Quý Khách vui lòng Đt hẹn giờ trước khi đến xem trang phục Vì Shop hay đi Quay Game Show )
📩 trangphucthangbom@gmail.com
-----------------------------------------------------


Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê