Cho Thuê Trang Phục Truyền Thống Campuchia

Giới Thiệu Về Đất Nước Con Người Campuchia. Cho Thuê Trang Phục Truyền Thống Nước Camphuchia
Vương quốc Campuchia (cũng còn được gọi là Căm Bốt (theo tiếng Pháp: Cambodge) hay Cao Miên (theo âm Hán-Việt của từ “Khmer”), là một quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương ở vùng Đông Nam Á, hãy cùng cho thuê trang phục thằng bờm tìm hiểu về nước camphuchia giáp với vịnh Thái Lan ở phía Nam, Thái Lan ở phía Tây, Lào ở phía Bắc và Việt Nam ở phía Đông. Campuchia là một quốc gia có rất nhiều điều thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.
Đất nước Campuchia
Lịch sử
Nền văn minh đầu tiên được biết tại Campuchia xuất hiện vào khoảng thiên niên kỷ thứ nhất; từ thế kỷ 9 đến thế kỷ 13, nền văn minh Khmer đã phát triển rực rỡ ở đây.
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng Phù Nam (Funan) là vương quốc cổ, tồn tại từ thế kỷ 1 đến thế kỷ 7, thời thịnh trị có lãnh thổ rộng lớn ở phía nam bán đảo Đông Nam Á, bao gồm Campuchia, nam Việt Nam, nam Thái Lan ngày nay. Lúc này ở khu vực Bắc Campuchia và Nam Lào có một thuộc quốc là Chân Lạp (Chenla) được hình thành từ thế kỷ 5 của tộc người Môn-Khmer. Vào thế kỷ 7, Chân Lạp thoát khỏi sự lệ thuộc vào Phù Nam rồi chiếm toàn bộ lãnh thổ Phù Nam.
Triều đại cầm quyền của Chân Lạp có nguồn gốc từ nhân vật thần thoại Campu, lấy nàng Naga (con gái thần nước, biến từ rắn thành thiếu nữ). Tên gọi “Campuchia”, xuất hiện vào khoảng thế kỷ 10, gắn với tên nhân vật này. Sau năm 707, Chân Lạp tách thành hai quốc gia Lục Chân Lạp và Thủy Chân Lạp.
Sau hàng thế kỷ (từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 18) bị mất đất đai và dân số cho các quốc gia Thái Lan và Việt Nam thì Campuchia lại bị bảo hộ bởi Pháp trong Liên bang Đông Dương vào năm 1863. Sau sự xâm chiếm của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai thì Pháp lại quay lại. Campuchia tuyên bố độc lập vào năm 1953, trở thành một vương quốc. Năm 1960, Thái tử Norodom Sihanouk lên làm Quốc trưởng chứ không làm vua sau khi vua cha mất. Ông thi hành chính sách trung lập.
Angkor Wat là biểu tượng cảu Campuchia
Địa lý
Diện tích Campuchia khoảng 181.040 km², có 800 km biên giới với Thái Lan về phía bắc và phía tây, 541 km biên giới với Lào về phía đông bắc, và 1.137 km biên giới với Việt Nam về phía đông và đông nam. Nước này có 443 km bờ biển dọc theo Vịnh Thái Lan.
Đặc điểm địa hình nổi bật là một hồ lớn ở vùng đồng bằng được tạo nên bởi sự ngập lụt. Đó là hồ Tonle Sap (Biển Hồ), có diện tích khoảng 2.590 km² trong mùa khô tới khoảng 24.605 km² về mùa mưa. Đây là một đồng bằng đông dân, phù hợp cho cấy lúa nước, tạo shop cho thuê đồ truyền thống nước Camphuchia thành vùng đất trung tâm Campuchia. Phần lớn (khoảng 75%) diện tích đất nước nằm ở cao độ dưới 100 mét so với mực nước biển, ngoại trừ dãy núi Cardamon (điểm cao nhất là 1.771 m), phần kéo dài theo hướng bắc-nam về phía đông của nó là dãy Voi (cao độ 500-1.000 m) và dốc đá thuộc dãy núi Dangrek (cao độ trung bình 500 m) dọc theo biên giới phía bắc với Thái Lan.
Nhiệt độ dao động trong khoảng 10-38 °C. Campuchia có các mùa mưa nhiệt đới: gió tây nam từ Vịnh Thái Lan/Ấn Độ Dương đi vào đất liền theo hướng đông bắc mang theo hơi ẩm tạo thành những cơn mưa từ tháng 5 đến tháng 10, trong đó lượng mưa lớn nhất vào khoảng tháng 9, tháng 10; gió đông bắc thổi theo hướng tây nam về phía biển trong mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3, với thời kỳ ít mưa nhất là tháng 1, tháng 2.
Campuchia cũng là quốc gia có nhiều loài động vật quí hiếm trên thế giới sinh sống, nổi bật nhất là hổ, voi và bò tót khổng lồ. Rất nhiều loài đang đứng trước hiểm họa diệt chủng do nạn săn trộm và phá rừng.
Dân cư và ngôn ngữ
Campuchia là quốc gia thuần nhất về dân cư với hơn 90% dân số là người Khmer và nói tiếng Khmer, ngôn ngữ chính thức. Số còn lại là người Việt, người Hoa, người Chàm và người Thượng sống tập trung ở miền núi phía bắc và đông bắc.
Phật giáo Nguyên Thuỷ (Nam Tông) bị Khmer Đỏ hủy diệt đã được phục hồi là tôn giáo chính thức, với khoảng 95% dân số. Phật giáo Đại thừa chủ yếu tập trung trong cộng đồng người Việt và người Hoa. Hồi giáo và đạo Bà la môn ở các cộng đồng Chăm, Thiên chúa giáo chiếm khoảng 2% dân số…
Tiếng Pháp và tiếng Anh được nhiều người Campuchia sử dụng như là ngôn ngữ thứ hai và thông thường là ngôn ngữ phải học trong các trường phổ thông và đại học. Nó cũng được sử dụng thường xuyên trong chính quyền. Một số lớn trí thức mới của Camphuchia được đào tạo tại Việt Nam là một thuận lợi cho quan hệ kính tế, văn hóa ba nước Đông Dương.
Cuộc nội chiến có ảnh hưởng mạnh đến cấu trúc dân số Campuchia. Độ tuổi trung bình là 20.6, với hơn 50% dân cư trẻ hơn 25 tuổi. Tỷ lệ nam/nữ là 0.95, thấp nhất trong số các quốc gia tiểu khu vực sông Mê Kông. Trong số người Campuchia độ tuổi hơn 65, tỷ lệ nữ/nam là 1.6:1.
Trang phục truyền thống
Trang phục truyền thống chính là một trong những cách để nhận biết đất nước đó. Khi tìm hiểu Campuchia là nước nào cũng vậy. trang phục truyền thống của người dân Campuchia rất tuân thủ và kín đáo. Họ thường lấy màu vàng và cam để làm màu chủ đạo trong trang phục của mình. Bởi vì đây là một đất nước theo Phật giáo nên sẽ có rất nhiều chùa, khi đến viếng thăm những địa điểm tôn giáo này bạn nên mặc trang phục không quá mát mẻ để thể hiện sự tôn trọng. Nổi bậc trong các địa điểm chothuetrangphuc.net du lịch của Campuchia chính là quần thể kiến trúc Angkor Wat được công nhận là một trong 7 kỳ quan thế giới và thu hút rất nhiều du khách các nước đến thăm.
Văn Hoá
Bayon
Kiến trúc của Campuchia phần lớn được biết đến nhờ vào những công trình được xây dựng từ thời Khmer cổ đại (khoảng cuối thế kỷ XII, đầu thế kỷ XIII). Đạo Phật và tư duy huyền thoại có ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật trang trí các công trình kiến trúc vĩ đại này.
Đặc trưng cơ bản của kiến trúc giai đoạn này là được xây dựng từ vật liệu gỗ, tre nứa hoặc rơm rạ và đá. Nhưng những gì còn lại ngày nay người ta có thể chiêm ngưỡng là các công trình bằng đá tảng như các bức tường thành, đường sá,... và các ngôi đền hoặc các con đường có những bao lơn tạc hình con rắn chín đầu, vươn cao 2–3m, xòe rộng phủ bóng xuống mặt đường. Còn hình thức chung của các ngôi đền là có đỉnh chóp nhọn, bốn mặt đền được chạm trổ các bức phù điêu miêu tả cuộc sống con người ở thế giới bên kia, hoặc cuộc sống hiện tại của người dân Campuchia bấy giờ, hay cuộc chiến với nước láng giềng vũ nữ dân gian (Ápsara) với thân hành mềm mại, cân đối đang múa khá uyển chuyển, và sự tham gia của cả những con khỉ, con ngựa trong sử thi Ramanaya của Ấn Độ.
Bên cạnh đó, hình thức khắc những ký tự hay con số cũng rất phổ biến ở công trình. Các ngôi đền thường có một cửa còn ở ba phía còn lại của đền cũng có cửa nhưng chỉ là giả, để tạo cảm giác đối xứng cho ngôi đền. Công trình có tiếng nhất ở đây là ngôi đền Bayon với 200 gương mặt của thần Avalokitesvara (một dạng của Quan Âm Bồ Tát).
Chiêm ngưỡng những công trình này, ta không thể không khâm phục sức mạnh phi thường và bàn tay tài ba của những người dân Khmer cổ đại. Kiến trúc của Campuchia cũng có ảnh hưởng lớn đến kiến trúc của Thái Lan và người Chăm của Việt Nam.
Cho Thuê Trang Phục Truyền Thống Nước Camphuchia
SHOP CÓ Rất Nhiều Mẫu Trang Phục Camphuchia cho thuê, tuỳ theo tiết mục biểu diễn của Quý Khách mà lựa chọn trang phục thần tài cho phù hợp nhé !
Shop Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Phụ Kiện Sân Khấu :
Hoá Trang ,Hát ,Múa ,Chụp Ảnh ,Diễn Kịch ,Quay Quảng Cáo ,Đóng Phim, Lễ Hội, Game Show Truyền Hình Ở TPHCM .
📌📌📌 Nhận Dàn Dựng Các Chương Trình : Ca ,Múa Nhạc, Kịch ,Lễ Hội ,Sân Khấu Hoá, Quay Mv Ca Nhạc....Trang Điểm Hoá Trang Chuyên Nghiệp....
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Lào Truyền Thống
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Camphuchia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Philippine
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Indonesia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Thái Lan
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Malaysia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Myanmar
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........
( Còn Hình Là Còn Trang Phục ạ )_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
✳️ Trang Phục : ( Cho Thuê Đồ Camphuchia )
✴️ Mv Ca Nhạc : “ Truy Tìm Kho Báo “
🅾️ Dv Ca Sỹ : ( Hồ Việt Trung, Hoàng Mèo, Hứa Mình Đạt, Quác Ngọc Tuyên, Tân Trề, Thạch Thảo ...)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
❌❌❌ VÀI LỜI TÂM SỰ MỎNG Với Mấy Má Cũng CHO THUÊ TRANG PHỤC :
❌ Viết có 1 SST Đăng Bài Cho Shop của Mấy Đứa mà Cách Bố Cục Bài Viết, Biểu Tượng Hình ở đầu câu.... Viết cũng không được phải Copy của Shop Mình......là sao vậy Mấy Má.....( Não Phẳng à ??? )....
❌ Đừng Có Ăn Cắp Hình Của Shop Mình ...Làm Hình Mẫu Trang Phục Cho Shop của Mấy Đứa.....( Mình Chụp Hình Đăng Tên Shop lên là Đội Quần nha mấy Đứa )......
Có Má lấy hình Shop Mình , còn Trơ Trẽn đóng dấu tên shop của mấy Má Vô....”Nhục Vậy Mấy Má”.....Up vậy rồi lỡ Khách yêu cầu Trang Phục Y Vậy có để Giao không ??? mấy má hay lúc đó ....Bla Bla...
🙏🙏🙏 Có Vậy mà Mấy Má.... làm cũng không được nữa thì " NHỤC LẮM" à.......😏
❎❎❎ Hãy Động Não ... để Tạo Ra Sự Khác Biệt Đi ! Mấy Đứa... Phải có cái riêng nha mấy má.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
💢💢💢 Tất Cả Các Trang Phục Shop Đã Làm Cho Các Game Show, Live Show, Phim Ảnh hay quay Mv Ca Nhạc. Shop đều giữ lại hết ạ.
Mỗi thể loại biểu diễn ,Shop sẽ có trang phục tương ứng với thể loại biểu diễn đó, chứ không phải mặc gì cũng được.
📞📞📞 THỜI GIAN SHOP NHẬN ( ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG ) :
🌿 TỪ 9g SÁNG ĐẾN 21g . ( Quý Khách Điện Thoại Trong Khoảng Thời Gian Này Để Hỏi Trang Phục và Đặt Lịch Hẹn Đến Shop ).
🌿 TRƯỚC 9g SÁNG và SAU 21g ( SHOP SẼ KHÔNG BẮT MÁY ĐIỆN THOẠI. MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM. )
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📣📣📣 MỘT SỐ LƯU Ý với KHÁCH HÀNG khi THUÊ TRANG PHỤC BÊN SHOP :
🎯 KHI QUÝ VỊ INBOX CHO SHOP : “ Trong Vòng 3PHÚT mà không thấy Shop trả lời Thì Xin Quý Vị hãy Điện Thoại Trực Tiếp Cho Shop ạ “
🎯 KHI QUÝ VỊ CẦN HÌNH MẪU : “ nếu Shop Có Sẵn Hình Mẫu Trang Phục ,Shop sẽ gửi ....Còn Không Có Sẵn thì Xin Quý Vị Vui Lòng Đến Shop để Xem Trực Tiếp “
🎯 Quý Vị nào đã từng Thuê Trang Phục bên Shop thì biết .......” Shop Bị Kẹt Lịch Quay rất nhiều .”
Bởi vậy khi Shop và Quý Vị đã thống nhất với nhau về ( Ngày, Giờ đến Shop để Trao Đổi ,Hợp Đồng về việc THUÊ, MAY, MUA Trang Phục thì xin Quí Vị hãy ...Chính Xác Ngày, Giờ dùm Shop )......
Nếu Quý Vị Có Thay Đổi thì hãy Báo cho Shop biết sớm nhất có thể ...để Shop sắp lại lịch.
✅✅✅ Quý Vị là người " Chịu Trách Nhiệm và Quyết Định về Trang Phục “ thì lời khuyên Chân Thành của Shop... là Quý Vị nên Đến Xem và Trao Đổi Trực Tiếp với Shop....
Đừng nhờ người khác đi thay mình nhé ! vì Họ cũng không giải quyết được gì......Quý Vị thể hiện ( Độ Máu Lửa và Sự Chân Thành của Quý Vị 1 ).....( Shop sẽ Đáp Lễ lại Quý Vị 10 )....
⛔️⛔️⛔️ Chống Chỉ Định với Một Số Thượng Đế :
❌❌❌ Quý Vị : ( Khi Liên Hệ Trang Phục với Shop bằng hình thức "IB hay ĐT" mà nói chuyện KHÔNG CÓ CHỦ NGỮ, VỊ NGỮ, NÓI TRỐNG KHÔNG ).....Xin Lỗi Shop Miễn Tiếp ....Cho dù Người đó là Ai .
"Cảm Xúc , Trực Giác " sẽ quyết định có giao dịch thành công hay không nhé ! Thưa Quý Vị.
( HÃY THỬ ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA NGƯỜI ĐỐI DIỆN ĐỂ CẢM NHẬN ).
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📣📣📣 QUYỀN LỢI của KHÁCH HÀNG khi THUÊ TRANG PHỤC BÊN SHOP :
💖💖💖 Khi Shop đã "Nhận Cọc 50% ,Hợp Đồng Thuê Trang Phục" của Quý Vị rồi ...thì coi như Trang Phục đó đã là của Quý Vị .
Nếu có Người Khách Hàng nào ...thích Trang Phục của Quý Vị đã Hợp Đồng với Shop rồi ...Cho dù Họ ( Đồng Ý Trả gấp 100 lần số tiền của Quý Vị đã Hợp Đồng với Shop ) Thì Shop Cam Đoan 100% với Quý Vị , Người Khách đó vẫn Không Lấy được Trang Phục của Quý Vị đã Hợp Đồng ....
Khi Quý Vị Đã Hợp Đồng : cho dù Shop có Bận gì đi chăng nữa ....Shop cũng sẽ cử người giao Trang Phục Cho Quý Vị đúng như "Ngày, Giờ đã Ký Kết Hợp Đồng" .....( gần 20 năm qua , Shop chưa Mất Uy Tín với bất kì Khách Hàng nào khi đã Nhận Hợp Đồng rồi mà không có Trang Phục để giao ).
( UY TÍN SẼ TẠO nên THƯƠNG HIỆU )
🍁🍁🍁🍁Trang Phục Khi Shop Giao Cho Quý Khách🍁🍁🍁🍁🍁🍁
🌻 Sạch Sẽ thôi thì chưa đủ ( mà còn phải Thơm )
🌻 Sử dụng chất liệu mắc tiền ( may lên nhìn mới có giá trị )
🌻 May Form dáng chuẩn vì ( mỗi áo có số đo riêng không may theo kiểu rập khuôn hàng loạt ).
THÂN MẾN & TRÂN TRỌNG )_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
👑 LIÊN HỆ:
☎ (028) 3
📞 0909. 3trăm. 3Trăm ( A Bờm .43 tuổi )...( Shop không nhận 📲 tin nhắn )
🏡 Đc : 197a/11 Tôn Thất Thuyết P3 Q4.....( Sài Gòn )
🚘 Lưu Ý: ( Quý Khách vui lòng Đt hẹn giờ trước khi đến xem trang phục Vì Shop hay đi quay Game Show.)
📩 trangphucthangbom@gmail.com
-----------------------------------------------------#chothuetrangphuctruyenthongquocgiacamphuchia
1


💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Truyền Thống Lào
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Camphuchia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Philippine
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Indonesia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Thái Lan
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Malaysia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Myanmar
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Truyền Thống Lào
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Camphuchia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Philippine
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Indonesia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Thái Lan
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Malaysia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Myanmar
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Brunei........

Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê