Cho Thuê Đồ Nước Hy Lạp

Cho Thuê Trang Phục Nước Hy Lạp Truyền Thống Nam Nữ chothuetrangphuc.net 0909 300 300
Cho Thuê Trang Phục Hy Lạp Nam, Cho Thuê Trang Phục Hóa Trang Hy Lạp, Cho Thuê Trang Phục Thần Hy Lạp, Cho Thuê Trang Phục Hy Lạp Nữ
Tìm Hiểu Về Đất Nước Hy Lạp ,
VỊ TRÍ ĐỊA LÝ :
Hy Lạp là một quốc gia nằm ở phía đông nam Châu Âu, tại cực nam của bán đảo Balkan. Hy Lạp được bao quanh bởi Bulgaria, cho thuê trang phục hy lạp Cộng hòa Macedonia và Albania ở phía Bắc; phía Tây là biển lonia; phía Nam là Địa Trung Hải và phía Đông là biển Aegea và Thổ Nhĩ Kỳ.
THỦ ĐÔ ATHENS :
Athens là thủ đô và là thành phố lớn nhất Hy Lạp, là một trong những thành phố cổ nhất thế giới với lịch sử được ghi chép ít nhất là 3000 năm.
Ngày nay, Athens là thành phố lớn thứ 8 châu Âu và đang nhanh chóng trở thành một trung tâm kinh doanh hàng đầu ở trong Liên Minh Châu Âu.
THỂ CHẾ - TÔN GIÁO :
Hy Lạp là một nước theo thể chế cộng hòa dân chủ. Chính thống giáo được hiến pháp công nhận là tôn giáo chính thức tại Hy Lạp.
TIỀN TỆ - NGÔN NGỮ :
Quốc gia Hy Lạp sử dụng đồng tiền chung Châu Âu Euro, ngôn ngữ tiếng Hy Lạp.
DÂN SỐ - QUỐC TỊCH :
Dân số Hy Lạp hơn 11 triệu người.
Quốc gia Hy Lạp chấp nhận công dân hai quốc tịch.
DIỆN TÍCH - KHÍ HẬU :
Tổng diện tích lãnh thổ : 131.957km2
Khí hậu quanh năm ấm áp, mùa đông nhiệt độ khoảng 6~13 độ C, mùa hè khoảng 23~33 độ C.
VĂN HÓA NGHỆ THUẬT :
Hy Lạp là nguồn gốc của nền văn minh phương Tây, người Hy Lạp đã có nhiều thành tựu phát triển trong nhiều ngành khoa học, như sinh học, hình học, lịch sử, triết học và vật lý.Họ theo đuổi một khái niệm hoàn mỹ, và khái niệm này đã ảnh hưởng rất lớn đến nghệ thuật phương Tây.
ẨM THỰC :
Ẩm thực Hy Lạp truyền thống rất phong phú, thích hợp cho cả người thích ăn thịt hay người thích ăn chay. Hãy cùng cho thuê trang phục thằng bờm tìm hiểu về nước hy lạp Ngay từ năm 330 trước Công nguyên, nhiều nhà ẩm thực Hy Lạp đã viết những cuốn sách nấu ăn đầu tiên trong lịch sử. Một bữa ăn điển hình của người Hy Lạp luôn bắt đầu bằng món súp nóng hoặc rượu vang, một phần salad, và thêm món thịt hoặc hải sản, cuối cùng sẽ là một chiếc bánh mì nhỏ màu xanh tráng miệng.
DANH LAM THẮNG CẢNH :
Hy Lạp có rất nhiều thành phố nổi tiếng, đặc biệt là thủ đô Athens với các di tích khảo cổ như Acropolis, đền Parthenon, Agora cổ đại….
DU LỊCH :
Hy Lạp là một đất nước vô cùng xinh đẹp và lãng mạn với biển xanh mây trắng và đường chân trời vô tận. Khung cảnh thiên nhiên với núi rừng hùng vĩ cùng hơn 6.000 hòn đảo lớn nhỏ với đường bờ biển tuyệt đẹp khiến Hy Lạp trở thành điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới.
ĐỜI SỐNG :
Cuộc sống nhẹ nhàng êm đềm kết hợp với văn hóa hiếu khách thân thiện của con người nơi đây khiến Hy Lạp trở thành một đất nước đáng sống. Vật giá rẻ, ẩm thực giàu chất dinh dưỡng, thiên nhiên hiền hòa khiến cho nhịp thở của thời gian tại Hy Lạp trôi qua êm đềm mềm mại.
Y TẾ :
Theo Tổ chức Y tế Quốc tế, hệ thống an ninh y tế Hy Lạp xếp thứ 14 trong số 191 quốc gia được khảo sát và chất lượng phục vụ là vị trí thứ 11.Hầu hết các bệnh viện ở Hy Lạp sử dụng thiết bị y tế nhập khẩu tiên tiến từ Đức, khám chữa bệnh nhanh gọn và các dịch vụ chăm sóc y tế đều rất tận tình.
GIÁO DỤC :
Hy Lạp có hệ thống các trường công lập được miễn học phí. Có rất nhiều trường quốc tế tại Hy Lạp, đại đa số trụ sở chính đều ở Athens, nhiều trường quốc tế cung cấp các khóa học IB. Sau khi hoàn thành chương trình học học sinh sẽ có được bằng tốt nghiệp quốc tế, tiếp đó có thể tiến hành học tập tại một trường trung học phổ thông
HY LẠP CỔ ĐẠI - LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN - LỊCH SỬ CHÂU ÂU
Hy Lạp cổ đại và Đế Chế La Mã là hai thời kỳ vĩ đại của lịch sử Châu Âu nói riêng và lịch xử nhân loại nói chung. Hai đế chế này liên hệ với nhau rất khăng khít. Hy Lạp cổ đại là một nền văn minh thống trị phần lớn Địa Trung Hải từ hàng ngàn năm trước. Vào thời kỳ đỉnh cao dưới thời Alexander Đại đế, chothuetrangphuc.net Hy Lạp cổ đại cai trị phần lớn châu Âu và Tây Á. Người Hy Lạp đến trước người La Mã và phần lớn văn hóa La Mã chịu ảnh hưởng của người Hy Lạp.
Hy Lạp cổ đại hình thành nền tảng của phần lớn văn hóa phương Tây ngày nay. Tất cả mọi thứ từ chính phủ, triết học, khoa học, toán học, nghệ thuật, văn học và thậm chí cả thể thao đều bị ảnh hưởng bởi người Hy Lạp cổ đại
Các nhà sử học thường chia lịch sử Hy Lạp cổ đại thành ba thời kỳ:
1/ Thời kỳ cổ xưa - Thời kỳ này bắt đầu từ khi bắt đầu nền văn minh Hy Lạp vào năm 800 trước Công nguyên đến khi giới thiệu Dân chủ vào năm 508 trước Công nguyên. Thời kỳ này bao gồm sự khởi đầu của Thế vận hội Olympic và bài viết của Homer về Odyssey và Illiad.
2/ Thời kỳ cổ điển - Đây là thời gian mà hầu hết chúng ta nghĩ đến khi chúng ta nghĩ về Hy Lạp cổ đại. Athens được cai trị bởi một nền dân chủ và các nhà triết học vĩ đại như Socrates và Plato phát sinh. Ngoài ra, các cuộc cho thuê trang phục thằng bờm chiến giữa Sparta và Athens là trong thời gian này. Thời kỳ này kết thúc với sự trỗi dậy và sau đó là cái chết của Alexander Đại đế vào năm 323 trước Công nguyên.
3/ Thời kỳ Hy Lạp - Thời kỳ Hy Lạp kéo dài từ cái chết của Alexander Đại đế cho đến năm 146 trước Công nguyên khi Rome chinh phục Hy Lạp. Cái tên Hellenistic xuất phát từ tiếng Hy Lạp "hellens", đó là những gì người Hy Lạp gọi mình.
Athens và Sparta :
Athens và Sparta là hai thành phố chính được ví như hai quốc gia cai trị phần lớn Hy Lạp cổ đại. Họ thường là đối thủ và chiến đấu với nhau trong Chiến tranh Peloponnesian. Vào những thời điểm khác, họ đoàn kết lại cho thuê trang phục truyền thống nước hy lạp với nhau để bảo vệ vùng đất Hy Lạp khỏi những kẻ xâm lược. Văn hóa của hai thành phố rất khác nhau. Sparta gần như hoàn toàn tập trung vào chiến tranh và cách chiến đấu, trong khi Athens tập trung vào nghệ thuật và học tập.
Sự thật thú vị về Hy Lạp cổ đại :
Người Hy Lạp thường ăn tối trong khi nằm nghiêng.
Họ đã phát minh ra yo-yo được coi là đồ chơi lâu đời thứ 2 trên thế giới sau búp bê.
Khoảng một phần ba dân số là nô lệ.
Có nhiều thành phố lớn hơn là Sparta và Athens, Hy Lạp cổ đại có khoảng 100 thành phố với vai trò như một quốc gia Shop cho thuê đồ hoá trang thần hy lạp Người La Mã đã sao chép phần lớn văn hóa Hy Lạp bao gồm các vị thần, kiến ​​trúc, ngôn ngữ và thậm chí cả cách họ ăn!
Pheidippides là một anh hùng Hy Lạp người chạy 150 dặm từ Marathon đến Sparta để có được sự giúp đỡ chống lại người Ba Tư. Sau khi người Hy Lạp giành chiến thắng, ông chạy 25 dặm từ Marathon đến Athens để công bố chiến thắng. Đây là lý do cuộc đua chạy marathon có tên của nó.
Khi các phiên tòa xét xử pháp luật được tổ chức tại thành phố Athens, họ đã sử dụng các hội thẩm lớn gồm 500 công dân. Đó là nhiều hơn nhiều so với 12 chúng ta sử dụng ngày nay.
Cho Thuê Trang Phục Nước Hy Lạp
Shop cho thuê trang phục truyền thống các nước asean và các quốc gia trên thế giới gồm :
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Lào
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Camphuchia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Philippine
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Indonesia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Thái Lan
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Malaysia
💥 Cho Thuê Trang Phục Nước Myanmar
Hình mẫu nước ngoài nhưng thật tế mua mấy loại này về xài không được Nên Shop đã may lại loại trang phục cao cấp để biểu diễn chuyên nghiệp rồi ạ!__ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
➡️➡️➡️ Shop cho thuê trang phục theo yêu cầu của Quý Khách Hàng trong và ngoài nước...
📍Shop có Nhận Thiết Kế hay Thực Hiện Trang Phục Theo Mẫu có sẵn của Quý Khách Hàng nhé !....
💢💢💢 TẤT CẢ CÁC TRANG PHỤC SHOP ĐÃ NHẬN LÀM CHO CÁC Game Show, Live Show, Phim Ảnh hay quay Mv Ca Nhạc. Shop đều giữ lại hết ạ.
👉👉👉 Trang Phục Diễn Kịch, Đóng Phim, Bán Hàng, Chụp Ảnh, Diễn Thời Trang, Hoá Trang, Sân Khấu Hoá , Múa...là Khác Nhau đấy ạ....
✳️ Cho Nên Mỗi Thể Loại Biểu Diễn sẽ có Trang Phục Tương Ứng Quý Vị nhé !..... ⛔️ Xin Đừng Xào Chung Vô Một Chảo ạ....Thế nên khi cần thuê Trang Phục Quý Vị hãy liên hệ với Shop để được Tư Vấn Chính Xác Nhất.....
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📞📞📞 THỜI GIAN SHOP NHẬN ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG :
🌿 TỪ 9g SÁNG ĐẾN 21g
🌿 TRƯỚC 9g SÁNG và SAU 21g ( SHOP SẼ KHÔNG BẮT MÁY ĐIỆN THOẠI. MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM. )
☎️☎️☎️ Lưu Ý : ( Quý Khách Vui Lòng Điện Thoại Hẹn Giờ trước Khi Đến Xem Trang Phục vì Shop hay đi quay Game Show. )
Và Để Shop Sắp Xếp Lịch Tiếp Khách Trước ,Do Shop Tiếp Khách Theo Lịch Hẹn, Mỗi Lần Shop Chỉ Tiếp 1 Nhóm, Tiếp Vậy Thì Mới Chu Đáo Cho Quý Khách Được .
Quý Khách vui lòng đi Tầm 4, 5 Người ,Khi Shop và Quý Khách đã thống nhất hết tất cả ,Shop nhìn vào Chiều Cao, Cân Nặng của các Bạn còn lại ,Shop xem Bạn nào không ổn ,Shop Sẽ Mời Bạn Đó Đến Thử Trang Phục.
__ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📣📣📣 MỘT SỐ LƯU Ý với KHÁCH HÀNG khi THUÊ TRANG PHỤC BÊN SHOP :
🌺 KHI QUÝ VỊ INBOX CHO SHOP : “ Trong Vòng 3PHÚT mà không thấy Shop trả lời Thì Xin Quý Vị hãy Điện Thoại Trực Tiếp Cho Shop ạ “
🌺 KHI QUÝ VỊ CẦN HÌNH MẪU : “ nếu Shop Có Sẵn Hình Mẫu Trang Phục ,Shop sẽ gửi ....Còn Không Có Sẵn thì Xin Quý Vị Vui Lòng Đến Shop để Xem Trực Tiếp “
🌺 Quý Vị nào đã từng Thuê Trang Phục bên Shop thì biết .......” Shop Bị Kẹt Lịch Quay rất nhiều .”
Bởi vậy khi Shop và Quý Vị đã thống nhất với nhau về ( Ngày, Giờ đến Shop để Trao Đổi ,Hợp Đồng về việc THUÊ, MAY, MUA Trang Phục thì xin Quí Vị hãy ...Chính Xác Ngày, Giờ dùm Shop )......
Nếu Quý Vị Có Thay Đổi thì hãy Báo cho Shop biết sớm nhất có thể ...để Shop sắp lại lịch.
🌺 Quý Vị là người " Chịu Trách Nhiệm và Quyết Định về Trang Phục “ thì lời khuyên Chân Thành của Shop... là Quý Vị nên Đến Xem và Trao Đổi Trực Tiếp với Shop....
Đừng nhờ người khác đi thay mình nhé ! vì Họ cũng không giải quyết được gì......Quý Vị thể hiện ( Độ Máu Lửa và Sự Chân Thành của Quý Vị 1 ).....( Shop sẽ Đáp Lễ lại Quý Vị 10 )....
⛔️⛔️⛔️ Chống Chỉ Định với Một Số Thượng Đế :
❌❌❌ Quý Vị : ( Khi Liên Hệ Trang Phục với Shop bằng hình thức "IB hay ĐT" mà nói chuyện KHÔNG CÓ CHỦ NGỮ, VỊ NGỮ, NÓI TRỐNG KHÔNG ).....Xin Lỗi Shop Miễn Tiếp ....i.
"Cảm Xúc , Trực Giác " sẽ quyết định có giao dịch thành công hay không nhé ! Thưa Quý Vị.
( HÃY THỬ ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA NGƯỜI ĐỐI DIỆN ĐỂ CẢM NHẬN NHÉ ! ).
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
🍁🍁🍁🍁🍁🍁Trang Phục Khi Shop Giao Cho Quý Khách🍁🍁🍁🍁🍁🍁
🌻 Sạch Sẽ thôi thì chưa đủ ( mà còn phải Thơm )
🌻 Sử dụng chất liệu mắc tiền ( may lên nhìn mới có giá trị )
🌻 May Form dáng chuẩn vì ( mỗi áo có số đo riêng không may theo kiểu rập khuôn hàng loạt ).
THÂN MẾN & TRÂN TRỌNG ! __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
👑 LIÊN HỆ:
☎ (028) 3
📞 0909. 3trăm. 3Trăm ( A Bờm .43 tuổi )...( không nhận 📲 tin nhắn )
🏡 Đc : 196/11 Tôn Thất Thuyết P3 Q4...( Sài Gòn )
🚘 Lưu Ý: ( Quý Khách vui lòng Đt hẹn giờ trước khi đến xem trang phục Vì Shop hay đi quay Game Show ).
📩 trangphucthangbom@gmail.com
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê